This past few days, I know they we’re talking bout me. Nakakainis pero can’t do anything bout it kasi baka ano pang mangyari. Hmp. I’m just trying to help? Is that really a problem? I don’t wanna make things miserable. I know I can control my emotion. If not?. Hmp. I don’t know. Wala akong alam gawin. What will I do to make my self productive in this company? Di na maganda ang nangyayari. May mga taong plastic na hirap talagang pakisamahan. Last Wednesday, I cried kasi nagmukha akong tanga. They made me feel that I don’t have knowledge bout the work of an artist. Haler! I know I’m not an artist but I know artist can manipulate designs as long as they really have the passion in doing so.
Anyway, buti na lang I have friends who makes me feel special. They really comfort me when I have problems (kaya nga super namimis ko na sila). Kasama ko kagabi sina ane (malapit na siyang maging mother), si mar (sana tapusin na ang school), si teacher jel and teacher vane (mga dakilang Korean teacher). Kakamis ang night life. Nagmeet kami sa coffee acad. Oh syempre, lapangs kami don. Ehehe. Tapos. Nag-lipat kami. Next stop. Balkline. Loud music with san mig effect. Nag-enjoy talaga ako. At syempre sobrang namis ko talaga mga friends ko. Sana next time madagdagan naman kami para mas enjoy.
Anyway, buti na lang I have friends who makes me feel special. They really comfort me when I have problems (kaya nga super namimis ko na sila). Kasama ko kagabi sina ane (malapit na siyang maging mother), si mar (sana tapusin na ang school), si teacher jel and teacher vane (mga dakilang Korean teacher). Kakamis ang night life. Nagmeet kami sa coffee acad. Oh syempre, lapangs kami don. Ehehe. Tapos. Nag-lipat kami. Next stop. Balkline. Loud music with san mig effect. Nag-enjoy talaga ako. At syempre sobrang namis ko talaga mga friends ko. Sana next time madagdagan naman kami para mas enjoy.
No comments:
Post a Comment